Dược phẩm Ninh Bình: Hành trình 30 năm mang lại sức khỏe cho hàng triệu người Việt

Đồng hành cùng tỉnh Ninh Bình trong suốt chặng đường 30 năm sau tái lập, Công ty Cổ phần Dược phẩm Ninh Bình (Nibifa) đã trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm, nhưng với phương châm lấy sức khoẻ người dân làm trung tâm, công ty đã không ngừng ứng dụng công nghệ mới nghiên cứu, phát triển các bài thuốc y học cổ truyền lâu đời, đưa ra thị trường nhiều sản phẩm tốt cho sức khỏe. 30 năm xây dựng và phát triển, sản phẩm chăm sóc sức khoẻ của Nibifa đã và đang được hàng triệu người tiêu dùng trong nước tin dùng.

Vì một cuộc sống khỏe mạnh hơn – đó là tầm nhìn và cũng là tôn chỉ của Công ty Cổ phần Dược phẩm Ninh Bình (Nibifa) ngay từ khi tái lập.

22_10163515022022
Công ty Cổ phần Dược phẩm Ninh Bình (Nibifa)

Là một thành viên đã gắn bó nhiều năm với Nibifa, ông Nguyễn Thanh Sơn, Phó Tổng Giám đốc Công ty vẫn luôn tự hào về những chặng đường mà đơn vị đã trải qua, nhất là 30 năm sau tái lập tỉnh Ninh Bình. Ông Sơn chia sẻ: "Được thành lập từ năm 1992 ngay khi tái lập tỉnh Ninh Bình, tiền thân là Xí nghiệp liên hợp Dược Hà Nam Ninh, có 28 cán bộ, công nhân viên. Với sự nỗ lực vượt bậc và sự giúp đỡ của Sở Y tế, Công ty Dược Ninh Bình đã từng bước trưởng thành, từ lúc chỉ có 4 mặt hàng, qua 30 năm đã phát triển, có thời kỳ lên đến 40 mặt hàng được nhân dân tín nhiệm, ưa chuộng".

111_10181515022022
Sản phẩm của Công ty

Năm 2004, từ Doanh nghiệp Nhà nước, Công ty Dược Ninh Bình chính thức chuyển đổi, hoạt động theo mô hình công ty cổ phần. Với sự tận tâm, trách nhiệm, yêu nghề, đội ngũ lãnh đạo, cán bộ, nhân viên công ty đã không ngừng nghiên cứu, phát triển các bài thuốc từ thảo dược cổ truyền, cho ra đời rất nhiều sản phẩm bảo vệ sức khoẻ đã có chỗ đứng trên thị trường, chữa khỏi cho hàng triệu bệnh nhân từ đó tới nay như: Hoàn phong thấp, Bổ phế chỉ khái lộ, Đại Tràng hoàn NB, Khớp lưng toạ NB, Gastro NB, Gastro NB Plus, xương khớp Nibifa…

duoc_1_10182715022022
Sản phẩm của Công ty

Với tầm nhìn xuyên suốt trở thành công ty hàng đầu Việt Nam trong nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm bảo vệ sức khỏe, từ năm 2009, Nibifa đã đầu tư xây dựng Nhà máy sản xuất dược phẩm với diện tích 23.000 m2 tại thành phố Ninh Bình với trang thiết bị hiện đại, theo tiêu chuẩn GMP- WHO và GMP -EU. Nhà máy được xây dựng khép kín theo một hệ thống từ kho chứa nguyên liệu tới phòng nghiên cứu, phòng kiểm nghiệm, xưởng sản xuất có các thiết bị hiện đại, đồng bộ sản xuất được nhiều dạng sản phẩm khác nhau như: viên nang cứng/nang mềm, siro, thuốc bột, đạm thủy phân… tự động hóa với độ chính xác cao, an toàn, tinh khiết, chất lượng GMP – WHO. Nibifa thường xuyên mở các lớp đào tạo nghiệp vụ chuyên môn, kỹ năng cho nhân viên chủ động sản xuất, nhanh chóng và kịp thời các sản phẩm dược chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu bảo vệ sức khỏe của cộng đồng.

duoc_10184515022022

Cùng với công tác chuyên môn, trong suốt hành trình xây dựng và phát triển, Công ty cũng đặc biệt quan tâm thực hiện tốt trách nhiệm xã hội, tinh thần sẻ chia nhằm mang lại những giá trị bền vững.

30 năm – hành trình dựng xây, Công ty Cổ phẩn Dược phẩm Ninh Bình (Nibifa) sẽ tiếp bước trên hành trình phát triển một cách có trách nhiệm và bền vững, đưa ra thị trường nhiều sản phẩm tốt nhất, nâng cao sức khoẻ cộng đồng.

Bài viết liên quan

Về Ninh Bình tìm bài thuốc cổ điều trị ho do viêm phế quản
Về Ninh Bình tìm bài thuốc cổ điều trị ho do viêm phế quản
Sử dụng thảo dược hỗ trợ trị ho có hiệu quả không?
Sử dụng thảo dược hỗ trợ trị ho có hiệu quả không?
Nibifa tiếp tục hoạt động chăm sóc sức khoẻ cộng đồng
Nibifa tiếp tục hoạt động chăm sóc sức khoẻ cộng đồng
Cháy hết mình cùng với Teambuiding” Nibifa – Sải cánh vươn xa”
Cháy hết mình cùng với Teambuiding” Nibifa – Sải cánh vươn xa”